Mô tả công việc

- Admin Tổng hợp Dữ liệu khách hàng, hợp đồng, báo giá, tài liệu kinh doanh
- Liên hệ lịch làm việc, gửi thư mời, tài liệu tới Khách hàng về lịch gặp, điều khoản chi tiết, tiến trình thực hiện trong hợp đồng
- Chăm sóc nguồn khách hàng cũ theo Database của công ty
- Trợ lý Hành chính cho Trưởng phòng Kinh doanh về: Lịch, văn bản, thông báo, báo cáo của phòng
- Báo cáo và xử lý các phản hồi từ khách hàng.

Yêu cầu công việc

- Nữ giới, ngoại hình ưa nhìn, giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, chủ động trong công việc
- Giao tiếp thành thạo 1 trong các ngoại ngữ: Tiếng Anh, Tiếng Trung, Hàn Quốc, Nhật Bản
- Kinh nghiệm tại vị trí Sale Admin, kế toán từ 01 năm trở lên

Phúc lợi công việc

- Thu nhập: Lương cứng cố định từ 12,000,000đ - 15,000,000đ + thưởng + Phụ cấp
- Công ty cung cấp đầy đủ máy tính, điện thoại, công cụ làm việc, ăn trưa tại văn phòng
- Chế độ BHXH + BHYT + BHTN đầy đủ.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 362 / 1
Logo Công ty TNHH PNK Công ty TNHH PNK
Số 14 Kim Đồng, Giáp Bát, Hoàng Mai, Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
16/07/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Trợ lý kinh doanh


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nữ
Nhân Viên Sales Admin (Kênh Công Nghiệp)
Công ty TNHH PNK
Nộp đơn